http://vg.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

 เว็บบอร์ด

ดีท๊อกล้างลำไส้รักษาริดสีดวงมะเร็งเบาหวาน

(อ่าน 1857/ ตอบ 0)

เอรัซ




























เคลนส์



ใยอาหารขจัดสารพิษ ลดความอ้วน ทำความสะอาดลำไส้ แก้ท้องผูก รักษาโรคริดสีดวง มะเร็งต่าง ๆ  เบาหวาน นิ้ว ไม่ใช่ยาระบาย ปลอดภัย 100% ไม่มีผลข้างเคียง สูตรเดียวที่ไม่เหมือนใคร



ผลิตจากธัญพืช 100% ปราศจากผลข้างเคียงเมื่อรับประทาน - เคลนส์ คือผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารเส้นใย (ไฟเบอร์) และคลอโรฟิลล์ ในปริมาณที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน
เคลนส์ให้มากกว่าคุณค่าทาง โภชนาการ - คุณสมบัติของไฟเบอร์จะช่วยรวมคลอเรสเตอรอล ไขมัน คาร์โบไฮเดรตเข้าด้วยกัน คลอโรฟิลล์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการล้างสารพิษ และขับถ่ายออกมาก่อนที่มันจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายของ ทำให้รู้สึกสบายตัวด้วยการขับถ่ายอย่างเป็นประจำทุกวันโดยปราศจากผลข้าง เคียง
การทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพระหว่างเปลือกและเมล็ด แมงลัก และไฟเบอร์จากต้นออยล์ปาล์ม เคลนส์ทำงานได้อย่างสมดุลย์จากการรวมประสิทธิภาพของไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ และไฟเบอร์ที่ละลายน้ำไม่ได้ เพื่อช่วยรักษาประสิทธิภาพในการทำงานของระบบขับถ่ายของคุณ
***ต้น แมงลักได้ถูกนำมาใช้เป็นสิ่งที่ช่วยแก้อาการท้องผูกเป็นเวลานับศตวรรษแล้ว และยังคงประสิทธิภาพในการช่วยแก้อาการท้องผูกต่อพฤติกรรมการกินของคนในยุค ปัจจุบัน (เช่น การได้รับไฟเบอร์ไม่เพียงพอต่อวัน หรือพฤติกรรมที่คุ้นเคยกับการนั่งอยู่กับที่ หรือการไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย)
ส่วน ประกอบสำคัญใน Cleanse
1. ใยอาหารจากต้นไซเลี่ยมฮัสก์ (Psyllium Husk)
    เปลือกเมล็ดไซเลี่ยมมีคุณสมบัติในการพองตัวสูง เมื่อรับประทานเข้าไปจะพองตัวในกระเพาะอาหาร ทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น ดังนั้นปริมาณอาหารที่ได้รับน้อยลงก็จะส่งผลให้น้ำหนักตัวลดลง นอกจากนี้ใยอาหารในไซเลี่ยมยังช่วยดักจับไขมัน และน้ำดีในระบบทางเดินอาหาร จึงช่วยลดปริมาณไขมันเข้าสู่ร่างกายได้อีกด้วย
2. ใยอาหารจากต้นปาล์ม (Oil Palm Fiber)
    ใยอาหารจากแกนกลางต้นปาล์ม เป็นใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำ ช่วยทำความสะอาดลำไส้ กวาดเศษอาหารที่ตกค้างออกจากลำไส้ นอกจากนี้ใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำ ยังจะช่วยระบบการย่อยอาหาร ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มการดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์ให้กับร่างกายได้มากขึ้น
3. ผงผักรวม (Mixed Vegetable Powder)
    เป็นผงผักรวมที่สกัดจาก ผักโขม, เชเลรี่, กะหล่ำปลี, ถั่วลันเตา, วีทกลาส เป็นต้น ธัญพืชเหล่านี้ล้วนเป็นอาหารของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้ ช่วยในการย่อยสลายและดูดซึม สารอาหารให้ดีขึ้น ร่างกายจึงแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยดักจับไขมันและของเสียต่างๆในลำไส้ ให้ถูกขับถ่ายออกไป จึงช่วยลดอาการท้องผูกได้
4. ฟลุคโต โอลิโกแซคคาไรด์ (Fructo-oligosaccharides)
    เป็นพรีไบโอติกส์ (Prebiotics) เป็นสารอาหารของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในลำไส้ของเรา ที่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายเพิ่มความต้านทานเชื้อก่อโรค เช่น โรคท้องร่วงและอาหารเป็นพิษ ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ เพิ่มการดูดซึมแคลเซี่ยมในลำไส้ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโปรไบโอติกส์ในร่างกาย
5. กัวร์กัม (Guar gum)
    กัวร์กัม คือ Gum ชนิดหนึ่ง เป็น Galactomannan ที่ได้มาจากเมล็ดในพืชของ Guar Cyamopsis Tetragonoloba ซึ่งกระจายตัวได้ในน้ำเย็นสร้างเป็นสารละลายหนืด ซึ่งจะเกิดความหนืดเพิ่มขึ้น เมื่อให้ความร้อนเป็นสารให้ความคงตัว หรือให้เป็นเนื้อเดียวกันสามารถดูดน้ำได้อย่างรวดเร็ว และให้ความหนืดสูง ดูดซับน้ำและของเหลวในกระเพาะทำให้ลดความหิวได้
6. ใยอาหารจากแอปเปิ้ล (Apple Fiber)
    ช่วยชะลอความชราและรักษาความเป็นหนุ่มสาว ลดน้ำหนักและไขมันสะสม เนื่องด้วยเส้นใยเพคตินนั้นเองที่สามารถขัดขวางการดูดซึมของไขมันและคลอเรส เตอรอล ที่มาจากกระบวนการย่อยอาหาร รวมทั้งยังเป็นตัวช่วยให้ร่างกายเพิ่มการใช้ไขมันสะสมที่เก็บตามเนื้อเยื่อ ต่างๆ เร่งขจัดสารพิษในกระแสเลือดและอวัยวะภายใน เนื่องจาก Apple fiber มีฤทธิ์ในการป้องกันการเกาะตัวของไขมันและสารเมือกต่างๆที่อวัยวะภายในร่าง กาย พร้อมส่งเสริมการทำงานของระบบต่างๆในร่างกาย
7. กรดซิตริก (Citric Acid)
    กรดซิตริก หมายถึง กรดผลไม้ ซึ่งมีอยู่ในผลไม้ เช่น ส้ม มะนาว แอ็ปเปิ้ล เราใช้ กรดซิตริกเป็นสารให้ความหวานลงในผลิตภัณฑ์แทนน้ำตาลทราย เพราะกรดซิตรกจะทำให้ได้รสชาด กลิ่นที่เป้นธรรมชาติได้มากกว่า แทนที่จะเป็นรสชาดที่ออกจากน้ำเชื่อมหรือน้ำหวาน
8. คลอโรฟิลล์ (Chlorophyll)
    คลอโรฟิลล์เป็นสารสีเขียว ช่วยในขบวนการสังเคราะห์แสงของพืช คลอโรฟิลล์ มีลักษณะโครงสร้างคล้ายกับเม็ดเลือดแดงของมนุษย์ ช่วยในการล้างสารพิษ ป้องกันมะเร็ง เพิ่มระบบการสร้างเม็ดเลือดแดง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนำพาออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ ช่วยขจัดสารพิษในเลือด ตับ และไต ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ปรับสมดุลให้กับร่างกาย ให้ความสดชื่นผิวพรรณสดใส ช่วยให้ระบบขับถ่ายดี มีความสามารถในการฆ่าเช้อแบคทีเรีย เสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย

วิธี รับประทาน : ใช้แก้วที่มีฝาปิด (แก้วเชค) ความจุประมาณ 300 ซีีซี รินน้ำเย็นใส่แก้วประมาณ 200-250 ซีซี แล้วฉีกซองเคลนส์ใส่ลงไป ปิดฝา เขย่าแรงๆ ประมาณ 5-10 ครั้ง จนแตกตัวไม่มีผงติดแก้ว เปิดฝาแล้วดื่มได้ทันที จากนั้นดื่มน้ำตามอีก 1 แก้ว (ดื่มน้ำบ่อยๆ ได้ยิ่งดี ตามหลักโภชนาการ ใน 1 วันควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อย 1 ลิตร) หลังจากที่ดื่มไปแล้ว 8-12 ชั่วโมง จะอยากขับถ่าย ผู้ที่ท้องผูกบ่อยพบว่าถ่ายได้คล่องขึ้นมาก สำหรับผู้ที่ถ่ายคล่องอาจไม่เปลี่ยนแปลงมาก แต่ให้สังเกตว่าอุจจาระอาจมีเศษกากอาหารที่หมักหมมอยู่หลุดออกมาเป็นคราบๆ มีกลิ่นเหม็น ไม่เหมือนที่เคยขับถ่ายทุกวัน นั่นคือครั้งแรกที่ทำดีท๊อกซ์ ให้ดื่มต่อไป การถ่ายใน 1-3 วันแรก อาจจะถ่ายเยอะและบ่อย ไม่ใช่อาการท้องเสีย แต่เป็นผลดีเพราะของเสียที่หมักหมมในลำไส้มานานจะค่อยๆ หมดไป ลำไส้จะสะอาดขึ้น อุจจาระจะเป็นสีเหลืองทอง ลอยน้ำ และไม่มีกลิ่นเหม็น เป็นสัญญาณของผู้ที่มีสุขลักษณะการขับถ่ายที่ดีี

คำ แนะนำในการรับประทาน Cleanse
      คนที่น้ำหนักปกติ ทานหลังอาหารเย็น 1 ชั่วโมง 1 ซอง ไฟเบอร์ในเคลนส์จะช่วยดักจับและป้องกันการเกาะตัวของสารเมือก ไขมันและคอเรสเตอรอล ไปถ่ายออกในตอนเช้า
      คนที่น้ำหนักมาก หรือต้องการควบคุมน้ำหนัก ให้ทานก่อนอาหารเช้า-กลางวัน-เย็น 1 ชั่วโมง มื้อละ 1 ซอง (หรืออย่างน้อย 2 มื้อใน 1 วัน) จะรู้สึกอิ่ม และอยากทานอาหารน้อยลงโดยไม่มีผลข้างเคียง ทั้งนี้ ควรควบคุมพฤติกรรมการบริโภคควบคู่ไปด้วย โดยเลือกทานอาหารที่มีแป้งและไขมันน้อยลง เลือกทานผักและผลไม้ให้มากขึ้น โดยทานให้มาก และรู้สึกอิ่มเท่าๆ กับที่ทานอาหารพวกไขมัน หากทำได้อย่างมีวิันัย ก็จะช่วยให้ควบคุมน้ำหนักได้อย่างมีสุขภาพที่ดี ไม่ต้องพึ่งยาลดความอ้วน ซึ่งอาจมีอันตรายถึงชีวิตได้ ทั้งนี้ควรทาน Cleanse ควบคู่ไปกับ Crypto Plus ซึ่งจะช่วยปรับระบบการเผาผลาญพลังงานในร่างกายให้สมดุลย์ รวมทั้งฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ต่างๆ
โปรแกรมการดีท๊อกซ์
กับคำ ถามว่าควรจะรับประทานเคลนส์เพื่อการทำดีท๊อกซ์เป็นเวลานานแค่ไหน? คำแนะนำเืพื่อให้ได้ผลดี ควรรับประทานเคลนส์อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาหนึ่งควบคู่กับคริพโต พลัส โดยสามารถสังเกตความเปลี่ยนแปลงได้ตามระยะของการรับประทาน ดังนี้
รับ ประทานขั้นที่ 1 (1-6 วัน) ขับถ่ายสารพิษและอุจจาระที่ตกค้าง (สีดำและเหม็น) -> ระบบประสาทปรับเปลี่ยนดีขึ้นไม่ปวดหัว รู้สึกโล่งไม่อึดอัด
รับประทานขั้นที่ 2 (6-45 วัน) สารพิษตกค้างขับออกหมด (อุจจาระเป็นสีเหลือง ไม่มีกลิ่นเหม็น) เริ่มขับสารพิษที่ตกค้างในเลือด (ผิวพรรณผ่องใสขึ้น) -> ความรู้สึกปรับเปลี่ยนดีขึ้นอีก
รับประทานขั้นที่ 3 (45 วันขึ้นไป) สารพิษในร่างกายหมดไป (อาการต่างๆ ของโรคดีขึ้น) -> ร่างกายสามารถสร้างภูมิต้านทานโรค สร้างเซลล์ใหม่ทดแทนเซลล์เก่า (ร่างกายสดชื่นและแข็งแรง)
ราคา 1200 บาท (1 กล่อง มี 15 ซอง)
                           *โปรโมชั่นพิเศษสุด*
* ชุดทดลองดีท๊อกซ์ (3 วัน) ราคา 300 บาท ฟรี! แก้วเชค 1 ใบ
* ชุดดีท๊อกซ์เพื่อสุขภาพ (15 วัน) ราคา 1,200 บาท   ฟรี! แก้วเชค 1 ใบ
เรา ก็ได้ ดีท็อกซ์สารพิษ ออกจากร่างกาย และยังสามารถ ลดน้ำหนักลง ได้อย่างง่ายดายง่าย ส่งผลให้ หน้าตาผิวพรรณดูสวยใสขึ้น รักษารูปร่าง ทำให้บุคลิกภาพดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด !!  ทำให้รักษาโรคริดสีดวงถ่ายคล่องไม่เจ็บก้น


สนใจติดต่อได้ที่  เอรัซ  081-4347324




Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view
view